วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ Suzuki Swift New

-->

ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ Suzuki Swift New
ค่ายรถยนต์ซูซูกิ ได้เปิดตัว Suzuki Swift Newเกียร์ออโต CVT  ในแบบฉบับรถอีโคคาร์ เมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา นับว่าได้รับการตอบรับอย่างสูงจนถึงปัจจุบันยังมียอดค้างส่งกว่า 1.7 หมื่นคัน  แต่ทางผู้บริหารของซูซูกิยืนยันจัดการได้ทันในสิ้นปีนี้แน่ พร้อมงัดกลยุทธ์เสนอรุ่นเกียร์ธรรมดามอบให้ลูกค้า กรณีที่จองเกียร์ออโต แต่ได้รถช้า พร้อมส่งมอบให้ทันทีก่อน 600 คัน โดยให้เซลของแต่ละดีลเลอร์เป็นผู้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง
ล่าสุด ค่าย ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เข็น ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ เกียร์ธรรมดาออกมาต่อยอดความสำเร็จของรุ่นเกียร์ออโต เพื่อเอาใจนักเลงรถที่ชื่นชอบการเชนจ์เกียร์ สำหรับ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ เกียร์ธรรมดา ยังคงรูปลักษณ์เฟี้ยวฟ้าวเร้าใจในทุกมุมมองทั้งภายนอกและห้องโดยสารภายในเฉกเช่นเดียวกับสวิฟท์ ใหม่ รุ่นเกียร์ออโต CVT
ข้อมูล ซูซูกิ สวิฟท์ เกียร์ธรรมดา
เพียงแต่แตกต่างกันที่รุ่นนี้จะเป็นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เครื่องยนต์ตัวเดียวกันคือขนาด 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว รีดขุมพลัง 91 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 118 นิวตัน-เมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันทั้งไอดีและไอเสีย ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กม./ลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สมรรถนะการขับขี่ยังคงเน้นการให้ความสนุกตื่นเต้น คล่องตัวเต็มสมรรถนะ ฐานล้อกว้างทรงตัวดีเยี่ยม ช่วงล่างเกาะถนนเป็นเยี่ยม ระบบความปลอดภัยมาเพียบ พร้อมถุงลมนิรภัย SRS Airbag และเสริมด้วย Keyless Start & Keyless Push Entryสนนราคา ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ เกียร์ธรรมดา รุ่น GL 467,000 บาท และรุ่น GA 429,000 บาท ตั้งเป้าขายรุ่นเกียร์ธรรมดาถึงสิ้นปี 2,000 คัน หนุน ส่งให้ยอดขายสวิฟท์โดยรวมในปีนี้จะทะลัก 17,000 คัน
ทั้งนี้ เพื่อให้สามารถบริการนักเลงรถโดนใจยิ่งขึ้น ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังได้เร่งผุดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการกระหึ่มทั่วประเทศภายในปีนี้เป็น 70 แห่ง
All New Suzuki Swift เร้าทุกประสาทสัมผัสของคุณ ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งคัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของซูซูกิ สวิฟท์ ตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ พร้อมความคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม เร้าทุกไลฟ์สไตล์ All New Suzuki Swift อีกขั้นของดีไซน์คอมแพ็คคาร์ที่เหมาะกับยุคสมัย ด้วยการผสานสมรรถนะในการขับขี่และการออกแบบ ให้คุณขับมันคล่องตัว อย่างมั่นใจ และปลอดภัยทั้งทางใกล้ทางไกล รวมถึงการประหยัดน้ำมัน (20 กม./ลิตร)* พร้อมประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อม  ทุกด้านของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์
ข้อมูลทางเทคนิค
มิติ (ยาว/กว้าง/สูง)    3,850/1,695/1,510 มม.
เครื่องยนต์          เบนซิน K12B 16 วาล์ว      
ความจุกระบอกสูบ    1,242 ซีซี   
กำลังสูงสุด    91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด    118 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที
เกียร์    ธรรมดา 5 สปีด 
ระบบขับเคลื่อน      ล้อหน้า
ราคา     467,000 บาท
จาก เดลินิวส์ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น