วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฮอนด้า บริโอ้ 2012 Honda Brio 2012

-->

ฮอนด้า บริโอ้ 2012  Honda Brio 2012
ต้องยอมรับว่าค่ายฮอนด้า Honda  ได้ออกรถ Honda Brio มาอย่างได้ใจและโดนใจคนรุ่นใหม่และ ผู้หญิงเป็นพิเศษ  ทั้งขนาดสมรรถนะ  ความประหยัด  ระบบเซฟตี้  ราคาย่อมเยาว์  รวมถึงดีไซน์ตัวรถได้อย่างเตะตาต้องใจ ลองไปดูรายละเอียดต่างๆ ที่ทาง Honda ได้จัดเต็ม
Honda Brio ครั้งแรกที่ความสุขจะผสานกับความลงตัว ตอบรับทุกความต้องการของคุณ ตอบสนองความประหยัดที่ตรงใจ พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยในทุกเส้นทาง ฮอนด้า บริโอ นวัตกรรมยานยนต์ขนาดเล็ก ที่เป็นคำตอบของคุณด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.2 ลิตร 90 แรงม้า ประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ ลิตร ให้คุณขับขี่ได้อย่างสบายใจ พร้อมห่วงใยธรรมชาติ ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม / กม. ตามมาตรฐานมลพิษไอเสียระดับ Euro 4 อีกทั้งให้คุณอุ่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลของโครงสร้างตัวถังนิรภัยที่แข็งแกร่ง อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน และนี่คือ นวัตกรรมความสุขอันลงตัว  ที่ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อทุกคน
คุณสมบัติรถยนต์ประหยัดพลังงาน
1. ด้านการประหยัดพลังงาน มีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ไม่เกิน 5 ลิตร / 100 กม. หรือ 20 กม. / ลิตร ทดสอบตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 101 (00)
2. ด้านสิ่งแวดล้อมผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ Euro 4 ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg.83 (05) มีปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกจากท่อไอเสียไม่เกิน 120 กรัม / กม. ทดสอบตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 101 (00)
3. ด้านความปลอดภัย มีคุณสมบัติในการป้องกันผู้โดยสารจากการชนด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถ ตามมาตรฐาน UNECE Reg. 94 (01) และ UNECE Reg. 95 (02)
ทุกมุมมอง ตอบรับทุกอารมณ์
ออกแบบชีวิตที่ลงตัวด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย เส้นสายโฉบเฉี่ยวจากหน้าจรดท้าย โดดเด่นด้วยไฟหน้าขนาดใหญ่แบบฮาโลเจน ส่องสว่างชัดเจนพร้อมไฟเลี้ยวในตัว และไฟท้ายที่ปราดเปรียว สะดุดตา พร้อมสะกดทุกสายตาตลอดการเดินทาง
- ไฟหน้าแบบฮาโลเจน
- กระจังหน้าโครเมียม
- ไฟท้ายดีไซน์ล้ำสมัย
- สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED
ทุกสัมผัส ตอบรับทุกการใช้งาน
เติมความสุขให้ลงตัวด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงทุกสรีระของผู้โดยสาร ภายในกว้างขวาง เพื่อให้รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง ใช้วัสดุคุณภาพผสานดีไซน์ทันสมัยสีทูโทน เสริมความโดดเด่นด้วยโครเมียม และแผงควบคุมด้านหน้าสวยงามลงตัวกับการใช้งาน พร้อมมาตรวัดแบบสปอร์ต เพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ ด้วยระบบเครื่องเสียงแบบ 2 DIN และช่องเชื่อมต่อ USB ให้คุณเติมเต็มความสุขในทุกเส้นทาง
- มาตรวัดดีไซน์สปอร์ต พร้อมมาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน
- เครื่องเสียงแบบ 2 DIN และช่อง AUX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง
- ช่องเชื่อมต่อ USB
- เบาะคู่หน้าดีไซน์สปอร์ต โอบกระชับกับสรีระ
อุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสากล
ฮอนด้า บริโอ้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อปกป้องผู้ขับและผู้โดยสาร โดยผ่านการทดสอบการชนที่ศูนย์ทดสอบการชนในร่มของฮอนด้า (Real World Crash Test Facility) พร้อมมอบความอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสากล ทั้งระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active Safety) เช่น ระบบป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบความปลอดภัยเชิงรับ (Active Safety) เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON, ถุงลมคู่หน้า, เข็มขันิรภัย พร้อมปกป้องให้คุณปลอดภัยในทุกเส้นทาง
- ถุงลมอัจฉริยะด้านคนขับแบบ i-SRS และผู้โดยสารด้านหน้าแบบ SRS ช่วยปกป้องและลดอาการบาดเจ็บของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าเมื่อเกิดการชนจากด้านหน้า
- ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และระบบสัญญาณกันขโมย
- ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner Seatbelts)จะดึงสายเข็มขัดให้ตึง ขณะที่ระบบผ่อนแรง (Load Limiter) จะช่วยป้องกันและลดแรงกดบริเวณหน้าอก เพื่อลดอาการบาดเจ็บ
มีทั้งหมด 3 รุ่น S MT , V MT , V AT
พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า เบรกเอบีเอส ถุงลมคู่หน้า สปอยเลอร์หลัง เบาะหลังพับได้เหมือนแจ๊ส เกียร์CVT เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
- รุ่น S MT : เกียร์ธรรมดา กระจกมองข้าง และมือจับประตูสีดำ ล้อกระทะ+ฝาครอบขอบ14 กระจกไฟฟ้าคู่หน้า กระจกมองข้างปรับมือ กุญแจอิมโม แต่โนกันขโมย และเซ็นทรัลล็อค
- รุ่น V MT : เกียร์ธรรมดา กระจกมองข้าง และมือจับประตูสีเดียวกับตัวรถ ล้อแม็กขอบ14 กระจกไฟฟ้า4บาน กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า กุญแจอิมโม+กันขโมย และเซ็นทรัลล็อค
- รุ่น V AT : เหมือน MT แต่เป็นเกียร์ ออโต้
แหล่งที่มา : HONDA THAILAND

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น